Smart banking?

Sit hérna į "lįnsinum" į Keflavķkurflugvelli žar sem fįa er aš sjį.  Hingaš til, žegar ég hef setiš hérna og boršaš morgunmatinn, hefur išulega veriš lifandi lķf af śtrįsarfólki żmisskonar.  Ķ dag er landslagiš annaš; nokkrir erlendir feršamenn og örfįir žögulir Ķslendingar.  Engir nżstroknir og gljįfęgšir bankamenn eša atvinnufjįrfestar(lįntakar).  Žetta er svolķtiš lżsandi fyrir stöšuna ķ dag.  Svo lķt ég į flotta "veraldarklukku" į veggnum sem lķklega hefur kostaš nokkra hundrašžśsundkallana og merkt Glitni ķ bak og fyrir.  Ekki bara Glitni... heldur "Glitnir - smart banking".  Dęmi nś hver fyrir sig.

En ég er į leiš til Osló žar sem ég mun eiga fundi meš afar įhugaveršum ašilum ķ mķnum geira.  Žar sem flug hittir illa į verš ég aš eyša deginum žar įšur en fundirnir hefjast į morgun.  Žį hefši nś veriš gott aš hafa Rakel og Badda ķ "dįvntįvn Osló".  Norska krónan ķ 18 ... žaš er eins gott aš hamstra smurbraušiš į lįnsinum įšur en honum veršur lokaš ;)

Jęja... ętla aš fį mér eitt djśsglas til og svo er stefnan sett į 30žśs fetin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband