Vonandi gerist ekkert...

... į mešan žessir nżlišar afla sér įralangrar reynslu fyrrverandi slökkvilišsmanna.  Žaš vęri slęmt fyrir ónefndan slökkvilišsstjóra aš hafa mannslįt į samviskunni fyrir sérvisku sķna ķ samskiptum viš žaš frįbęra og reynslumikla fólk sem nś kvešur slökkvilišiš. 

Undarlegast žykir mér žó aš yfirbošašarar hans skuli lįta svona hluti gerast ķ svo įgętu sveitarfélagi eins og Įrborg er.  Lyktar žetta grunsamlega mikiš af pólitķk - enda eru meiri- og minnihluti langt frį žvķ aš vera sammįla um žessa rįšstöfun.  Hér er um aš ręša ašgerš sem aldrei hefši žurft aš koma til ef stjórnendur hefšu unniš meš undirmönnum sķnum og verst er aš hśn  mun hśn kosta sveitarfélagiš grķšarlega fjįrmuni sem ekki eru til.

Ég óska nżlišunum alls hins besta ķ žessu įbyrgšarfulla starfi sem žeir taka sér nś fyrir hendur.  

 


mbl.is Nżlišar slökkvilišsins žjįlfašir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žeir eru ekki öfundsverši nżlišarnir aš fį žessa įbyrgš į heršar.

Stašreyndin er sś aš eitt nįmskeiš kemur ekki aš sama gagni og reynslan. Hvernig veršur śtkalliš ef enginn af reynsluboltunum veršur????? Mér finnst skrżtin įhersla hjį valdamönnum aš velja žessa leiš. Žaš segir mér bara eitt. ŽEIR ERU EKKI STARFI SĶNU VAXNIR.......  Ef slys eša bruna ber aš žį vildi ég ekki vera žar nįlęgt.

Reynslan kennir mest, en nįmskeišin eru til aš višhalda reynslu og žekkingu og finna betri leiš. Į mešan žessir menn öšlast reynslu, žį tapast sś reynsla sem fyrir er.

Ég óska lķka nżlišum velfarnašar ķ starfi og efast ekki um aš žeir muni gera sitt besta. Annaš en yfirbošarar žeirra.

Vilborg (IP-tala skrįš) 10.6.2009 kl. 23:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband