og í þetta eyða fjölmiðlar tímanum...

Með fullri virðingu fyrir Ásdísi og hennar hrakningum þá finnst mér margt eiga plássið meira skilið.  T.a.m. þessi hetja hérna sem berst fyrir lífi sínu.  Alveg er ég viss um að hún og fleiri hafi oftar en Ásdís verið "nokkrum klukkustundum" frá bráðri lífshættu. Ég held meira að segja að ég hafi margoft verið "nokkrum klukkustundum" frá bráðri lífshættu!

En hinum get ég verið sammála að loksins eigum við svona Paris Hilton sem við getum slúðrað um þegar ekkert annað er fréttnæmt.

Og áður en einhver fer að gagga í mér, þá vona ég náttúrulega eins og ég óska flestum að Ásdís nái fullum bata.  


mbl.is Ásdís Rán í bráðri lífshættu í Búlgaríu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband