Nú er ég stressaður...

Ég hef ekkert heyrt í Elisabeth né Bob og nú er ég farinn að ókyrrast.  Lukklulega tókst okkur að innkalla millifærsluna frá Lotteríinu í Hollandi en sökum aðstæðna hér heima verðum við að fá peningana sem allra allra fyrst!  Sendi Elisabeth þetta bréf fyrr í dag:

Dear Elisabeth.

I have not heard from you lately but we managed to get the money back from the
account. Now we need the right information. I'm not happy with how things are
going! I had to pay the bank 400 euros for getting the money back. I don't
have that money here so I had to get a loan.

Now the contractor, mr. Ragnar Magnusson, has threatened to stop the building
of the community center because we're not paying.

Please advice me a.s.a.p.

Regards,

Funi.

P.s. Mr. Ragnar is not a nice man. He is a good contractor but he is not
happy with us not paying.

Já, Ragnar er ekki sáttur með að við séum ekki búin að borga uppsláttinn á grunninum en ég er búinn að fullvissa hann um að þetta sé allt að koma.  Ég meina, 980.000 evrur hljóta að borga þetta ... enda gengið upp úr öllu valdi núna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband