Flugmenn og freyjur...

Hvaš er žetta meš flugstjóra sem kynna sig? Ég er ekkert viss um aš žaš hjįlpi neitt aš vita aš Stefan Konrįšsson sitji viš stżriš... nś hvaš žį aš honum til ašstošar sé Herbert Žrįinsson flugmašur.  Žetta er vissulega voša viršulegt... en fyrir hvern er žetta gert?!  Svo kemur flugfreyjan ķ radķóiš og tilkynnir hįtķšlega aš menn verši aš fara ķ röš ef vélin brotlendir, blįsa ķ vestin o.s.frv. en byrjar žetta allt į aš tilkynna aš hśn heiti Geiržrśšur Sörensen og sé yfirflugfreyja um borš ķ feršinni.  Jahį... žaš var nś gott aš vita. 

Semsagt... žaš minnisstęšasta śr ferš minni til Köben ķ morgun var aš nafngreindir voru žrķr einstaklingar sem komu mér heilum yfir Atlantshafiš.  Ég get ekki bešiš eftir aš fį aš vita hverjir žaš verša hjį Spainair sem koma mér yfir til Barcelona eftir 40 mķnśtur!  Sendi ykkur skżrslu!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

HEFURŠU FLOGIŠ MEŠ  SNPIGNUFFGKOR KTFGPRFRESTKOFF? žAŠ SKIPTI MIG MJÖG RÓANDI MĮLI AŠ ŽAŠ VAR AKKURAT HŚN SEM FLAUG VÉLINNI SI'AST EN EKKI EINHVER SULLENBERGER T.D.

MUMMI (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 23:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband