Mįnušur lišinn og ég kominn į Mótel Venus (en bśinn aš klķfa Everest)...

Jį, eins og hęgt er aš fylgjast meš hér į sķšunni er undirritašur ķ ašhaldsašgeršum eins og rķkisstjórnin.  Žetta žżšir aušvitaš óhjįkvęmilegur nišurskuršur og įrangurinn viršist ekki lįta į sér standa (eins og er).  Janśar byrjaši meš sundferšum į hverjum morgni virka daga en svo keyptum viš hjónin okkur lķkamsręktarkort ķ WorldClass um mišjan mįnušinn.  6 sinnum ķ viku og ekkert slegiš af (ennžį). 

Og žar sem ég hef haldiš śti nįkvęmum skrįningum og tölfręši get ég sagt ykkur aš į žessum tķma er ég bśinn aš synda og hlaupa sem nemur vegalengdinni frį Reykjavķk inn ķ Borgarfjörš, eša um 70km og reiknast mér til aš žaš sé ca. viš Mótel Venus, sem stendur sunnan megin viš fjöršinn įšur en fariš er yfir hann.  Aš auki reiknar žessi maskķna sem ég pśla į į hverjum degi hękkun eša klif.  Skv. henni hef ég nś žegar klifiš Everesttind einu sinni og er kominn langleišina upp aftur.  Sherpar hvaš!

En žaš sem mestu mįli skiptir er aš ég er frķskur og 6kg léttari, į einum mįnuši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Gušnż

Glęsilegt  til hamingju meš žetta

Anna Gušnż , 5.2.2009 kl. 12:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband