Ég er dótakall...

Já, ég á flest sem mig langar í, ég fæ mér flest sem mig langar að prófa, en þetta hérna er dæmi um hvað ég hefði gert, hefði ég aðstöðuna til þess:

Þetta kallar maður að hámarka arðsemi fjárfestingar fyrirtækisins!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úúúúú....þetta myndi ég prófa :-)

Rakel Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 20:31

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Magnað video hjá þér, einmitt það sem að mig vantaði, var að leita af hugmynd fyrir EXPO 2010 dæmið ;)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 10.1.2009 kl. 16:59

3 Smámynd: gudni.is

Snilld !!

gudni.is, 12.1.2009 kl. 13:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband